top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียน8xbet

หนังข้ามเวลา ย้อนเวลา



ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก Shining For One Thing



หลินเป่ยซิง หญิงสาวที่กำลังจะเข้าสู่วัยเลข 3 จู่ ๆ ก็พบว่าชีวิตของเธอเปลี่ยนไปเมื่อ จ้านหยู คู่หมั้นหนุ่มที่เธอหลงรักมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย หนังข้ามเวลา เกิดมายกเลิกการหมั้นแล้วไปออกเดตกับเพื่อนสนิทของเธอแทน ด้วยความหวังที่จะรื้อฟื้นความสัมพันธ์อันหวานชื่น เธอจึงชวนเขากลับไปที่โรงเรียนมัธยมปลายและใช้เวลาสร้างความทรงจำดี ๆ เป็นเวลา 1 วันด้วยกัน วันนั้นหลินเป่ยซิงสวมชุดเครื่องแบบนักเรียนเก่า แต่ระหว่างที่กำลังรอจ้านหยูอยู่นั้น เธอก็ได้พบกับโทรศัพท์เครื่องเก่าโดยบังเอิญจึงลองเปิดเครื่องใช้งานดู ปรากฏว่ามันพาเธอย้อนเวลากลับไปสมัยมัธยมปลายอีกครั้ง

ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก Shining For One Thing

ภาพจาก หนังข้ามเวลา

หลินเป่ยซิง ย้อนเวลากลับมาตอนที่เรียนอยู่ชั้น ม.6 หรือช่วงอายุ 18 ปี ชีวิตในโรงเรียนที่ถือเป็นฝันร้ายของเธอ เธอตัดสินใจสอบเข้าวิทยาลัยใหม่ ลืมจ้านหยู และเริ่มต้นชีวิตใหม่ จนกระทั่งเธอได้เจอกับจุดเปลี่ยนชะตาชีวิตของเธอ จางหว่านเซิง เด็กหนุ่มที่พบกันโดยบังเอิญหลังจากสอบเข้าวิทยาลัย ซึ่งกลายเป็นต้นเหตุในการยุติการเดินทางข้ามเวลาของหลินเป่ยซิง

ช่องทางการรับชม : IQIYI


หนังข้ามเวลา

ซีรีส์ระทึกขวัญ ไซไฟ ที่สามารถผสมผสานแฟนตาซีเข้าหากันได้อย่างลงตัว เรื่องราวของ หลี่ซือฉิง นักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งติดอยู่ในห้วงเวลาที่ไม่มีวันสิ้นสุด หลังจากพบว่าตัวเองเสียชีวิตจากเหตุระเบิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าขณะนั่งรถบัสคันเดียวกัน หลี่ซือฉิงก็สรุปว่าเธอติดอยู่ในวงจรเวลาที่วนลูปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอลากผู้โดยสาร เซียวเฮ่ออวิ๋น เข้ามาในวงจรของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นพวกเขาก็ตระหนักว่ามีโอกาสที่จะลงจากรถบัสและหลีกเลี่ยงการระเบิดได้ ทั้งคู่จึงช่วยกันค้นหาวิธีที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมด้วยการทำให้รถบัสไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

ช่องทางการรับชม : TrueID

ลูปย้อนชะตา Reset

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก TrueID

ลูปย้อนชะตา Reset

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก TrueID

3. 17 อีกครั้งก็ยังแจ๋ว Back to Seventeen

17 อีกครั้งก็ยังแจ๋ว Back to Seventeen

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก TrueID

เรื่องราวของ จ่งเสี่ยวเซียว หญิงสาวธรรมดาในวัย 27 ปี ที่มีโอกาสไปงานเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนสมัยเรียนอีกครั้ง เธอตั้งใจจะมอบของบางอย่างให้กับ สวี่หยาง ชายหนุ่มที่เธอเคยแอบชอบ แต่แล้วก็มีปาฏิหาริย์บางอย่างที่พาเธอย้อนเวลากลับมาในช่วงอายุ 17 ปี อีกครั้ง โดยสวี่หยางในวัยเรียนเป็นหนุ่มน้อยอารมณ์เย็นชา ต่อต้านสังคม ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ซึ่งเป็นตัวตนที่เธอไม่เคยรู้ไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลย

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ป๊อกเด้ง

ป๊อกเด้ง สำหรับเกมไพ่ ป๊อกเด้ง เพื่อน ๆ บางคน อาจยังไม่ทราบถึงวิธีดูแต้ม กฎกติกา มารยาทของเกม ลำดับของไพ่ และการตัดสินเกม ดังนั้นเราจะมาไล่เรียงให้เห็นถึงแต่ละขั้นตอน ของการเล่นไพ่ป๊อกว่ามีรายละเอียดอ

8xbet

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page